Kể từ khi ra mắt chính thức phiên bản 1.0 vào tháng 12 năm ngoái, nhà phát triển tựa game sinh tồn PvP rất được cộng đồng yêu thích này đã gỡ bỏ những hiệu ứng thời tiết tiêu cực như mưa và sương mù khỏi hai bản đồ đầu tiên là Erangel và Miramar, nhưng vẫn thử nghiệm tính năng này trên bản đồ mới mang tên Sanhok.
Hiệu ứng thời tiết sẽ quay trở lại trong phiên bản cập nhật sắp tới, và mừng hơn nữa là không chỉ có một kiểu thời tiết trong mỗi màn chơi, mà chúng còn có thể thay đổi bất ngờ, khiến lối chơi trở nên mới mẻ, khác lạ. Lấy ví dụ những map có sương mù trước đây, ống ngắm trên 4X gần như vô dụng vì ở tầm nhìn xa chỉ thấy trắng xóa, trong khi mưa sẽ giúp phần nào che tiếng bước chân khi chúng ta di chuyển vào vòng bo.
Cùng với đó, trong bản cập nhật 1.0.19 lần này, cơ chế gameplay sẽ thay đổi rất nhiều nhờ vào khả năng tính toán độ sát thương mới. Từ bây giờ trong lúc chiến đấu nếu để đối thủ bắn trúng tay sẽ không còn là lợi thế như trước nữa, vì đạn có cả khả năng xuyên và gây sát thương vào những khu vực như bụng và ngực (vốn chịu sát thương cao hơn tay chân).
PUBG Corp giải thích như sau: “Tùy thuộc vào việc tay của nhân vật có đang chắn trước những bộ phận cơ thể dễ tổn thương hơn, damage sẽ được tính toán một cách hợp lý. Nếu một viên đạn xuyên qua tay vào đến ngực, sát thương sẽ được tính theo bộ phận nhạy cảm nhất, nghĩa là damage lớn hơn.”
Trong thời điểm hiện tại anh em cầy PUBG đang rất đông đảo và củng hi vọng rằng nhà sản xuất sẽ tối ưu hóa cho tựa game này.
Nguồn: Tinh Tế
Tag: Hiệu Ứng Thời Tiết Sẽ Quay Trở Lại Trong PUBG
Home »
Tin Tức Công Nghệ
» Hiệu Ứng Thời Tiết Sẽ Quay Trở Lại Trong PUBG









